Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Chương 2

Đêm ấy hắn không ngủ, chỉ nhìn cô và hình dung ra môi mình sẽ ôm lấy những cánh bướm của cô như thế nào. Khi không thể chịu nổi giấc ngủ say như chết của cô gái, hắn đành dùng tay chạm lên môi cô.

Cho đến sáng hôm sau, giữa họ chẳng đi đến chuyện gì, xong kể từ lúc đó, Jonathan không rời cô. Tất cả mọi thứ nơi cô đều kích thích hắn, kể cả việc cô không để hắn hiểu thấu được mình. Ít nói, rất phải chăng, chỉ khi lên giường cô mới trở nên nóng bỏng. Cô không thích các loại thử nghiệm, nhưng khi hắn đặt cô ở tư thế quì thì cô ưỡn lên như một chú mèo, đến mức đùi cô run lên và từ miệng cô thoát ra tiếng rên khe khẽ. Cô bắt đầu bị kích thích mãnh liệt, hắn rút ra, hắn xoay cô nằm ngửa và nhìn vào con ngươi cô, vào màu xanh lơ đen lạnh của tròng mắt.

Đêm nào hắn cũng đốt nóng cái cơ thể mảnh mai, trắng sáng như thiên thần ấy, đến mức cô gái bắt đầu thấm mệt. Hắn có cảm tưởng là cô sung sướng chờ kỳ kinh đến để hắn không được phép mặc dù với hắn máu chẳng hề gây phiền toái gì. Hắn thích độ trơn được tăng lên ở chỗ ấy, thích mùi sắt trộn lẫn với mùi của sex. Hắn hăng hái bơm, mồ hôi túa ra ướt đẫm, hắn mê mải mút lưỡi cô, hắn ngập trong cảm giác hưng phấn râm ran...

Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Chương 2 trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t19902-quan-he-khong-hop-phap-chuong-2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét