Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Phần kết

Sau khi con gái họ chào đời, bác sĩ Linley đã nhận xét rằng đó là ca sinh con đầu tiên mà anh ta phải lo lắng cho bố đứa trẻ nhiều hơn là cho bà mẹ. Ross cứ đứng ở góc phòng bất chấp nỗ lực của mọi người kéo anh ra chờ bên ngoài. Anh ngồi trên chiếc ghế tựa thẳng lưng và bấu chặt lấy mép ghế cho đến khi những dằm gỗ có nguy cơ chọc thủng tay anh. Mặc dù khuôn mặt anh vô cảm, Sophia hiểu được nỗi sợ của anh. Nàng cố đảm bảo với anh giữa các cơn đau đẻ rằng nàng ổn cả, rằng cơn đau này kinh khủng nhưng có thể chịu đựng được, nhưng dần dà những nỗ lực rặn đòi hỏi nàng phải toàn tâm toàn ý, và nàng đã gần như quên mất sự tồn tại của anh trong phòng.

“Cô im ắng kinh khủng đấy,” Liniey nói, nhìn nàng với nụ cười khuyến khích. “Cứ hét lên khi cơn đau đến, nếu điều đó giúp ích. Vào những lúc như thế này, tôi đã từng bị phụ nữ nguyền rủa cả tôi lẫn ông tổ ông tông nhà tôi.”

Sophia yếu ớt cười khúc khích và lắc đầu. “Nếu tôi hét lên chồng tôi có thể ngất mất.”

“Anh ta sẽ qua được thôi,” Linley tỉnh khô nói....

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Phần kết trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t20174-nguoi-tinh-cua-tieu-thu-sophia-phan-ket.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét