Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 38

Cơn giận lắng xuống sau bữa ăn, phải cảm ơn số rượu lớn mà Stefan đã tiêu thụ trong khi lại ăn rất ít. Anh nhận ra rằng có lẽ người Mỹ đối phó với mỗi tình huống rất khác biệt. Khi nghĩ đến điều này, cơn giận của anh như vơi đi. Suy cho cùng, Tanya có thể từng nổi giận trước mặt anh, cả với những người bạn của anh, nhưng anh không nhớ là nàng đã làm vậy trước mặt người lạ chưa và Alicia đốỉ với nàng chỉ là một kẻ xa lạ.

Phụ nữ bao giờ cũng khéo cư xử với nhau. Cả hai như kẻ thù đến nỗi có thể sẽ đâm vào cổ họng lẫn nhau khi ở riêng biệt, nhưng họ lại có thể cư xử như những người bạn thân ở chốn đông người. Truyen8.mobi

Khi bắt đầu nghĩ về khía cạnh này, anh đã tưởng tượng ra râ't nhiều lý do vì sao Tanya lại có thái độ như thế. Nàng có thể cảm thấy bị đe dọa bởi sự khó hiểu và vẻ lịch sự tao nhã của Alicia. Vì cách Tanya lớn lên đã khiến nàng không có ý thức gì trong nghi thức ngoại giao ngoài xã hội.

Nàng còn chưa thay trang phục cho bữa ăn tối, vẫn còn mặc bộ váy lúc sáng nay, trong khi Alicia thì cố chưng diện cho thật đẹp, chiếc váy mới bằng lụa màu trắng, trang sức rực rỡ.

Cô ta còn cố  tình khoe khoang chúng...

Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 38 trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t19786-nang-cong-chua-luu-lac-chuong-38.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét