Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Liên minh phe thất tình Chương 5

Thời kì gió lạnh

Ngày X tháng X. Trời nắng.
Tạ Tử Tu có bạn gái rồi. Đây là chuyện tốt.
Cũng là chuyện siêu bình thường, bình thường như việc mình ăn hết ba đùi gà trong bữa trưa vậy.
Cho nên mình chỉ là thuận tay viết ra thôi, không có ý khác.
Chỉ có đùi gà là mãi mãi thôi!


...Tạ Tử Tu cũng ngồi dậy từ lâu, mỉm cười nhìn bọn họ, áo sơ mi trắng đầy nếp nhăn cũng không ảnh hướng tới vẻ đẹp của anh ta, ánh sáng lọt qua khung cửa sổ sau lưng rọi lên khiến cả người Tạ Tử Tu đều có vẻ đẹp huyền ảo.

Hai người một chó ngồi bên nhau, Darwin liếm cô xong lại quay đầu hớn hở liếm chủ nhân mình, rồi quay lại liếm cô, nhiệt tình hệt như vị anh hùng hồi hương.

Khi gương mặt Tạ Tử Tu áp lại gần sát cô, Nhan Miêu vẫn đang mải nghĩ, cùng ngủ lộn xộn như nhau, sao ngưòi ta có thể giữ được vẻ đẹp như thế, còn cô thì mắt sưng tới nỗi suýt không mở ra được nhỉ.

Khi gương mặt ấy sắp tới cự ly có chút nguy hiểm, Nhan Miêu vừa mở miệng ra định can ngăn, đã thấy trước mắt tối sầm lại.
*** ***

Toàn thân Nhan Miêu vẫn đông cứng sững sờ, mà đối phương thì chẳng tốn chút công sức cũng tách được môi cô ra, trong lúc đầu óc cô đang trống rỗng, cái lưỡi ấy đã tiến vào sâu thêm, hết trong lại ngoài, dịu dàng mà mạnh mẽ quấn lấy môi lưỡi cô một lượt.

Lúc đầu Nhan Miêu không thể nhận thức được chuyện gì đang xảy ra, rồi tới khi ý thức được Tạ Tử Tu đang làm gì với mình, lại càng không thể động đậy nổi, khoảng trống trong đầu lại dày đặc thêm.

Khi đôi môi của Tạ Tử Tu đã rời đi cô vẫn thấy như đang nằm mơ, thế nhưng mở mắt ra, gương mặt cười cười như có như không của anh ta vẫn đang ở trước mắt.

“…”

... Không mơ thấy ác mộng thật sao?

"Này..."

Mới mở miệng, đôi môi lại bị ngậm lấy.

Lần này đầu óc Nhan Miêu chập mạch luôn, mơ mơ màng màng ngẩng đầu lên, để mặc cấp trên muốn làm gì thì làm.

Mãi tới khi Darwin tò mò cố chen vào giữa hai người, nhiệt tình liếm vào tay cô, cô mới chợt tỉnh lại, đẩy Tạ Tử Tu ra như vừa tỉnh lại từ giấc mơ.

"Hừm?".

Anh ta, anh ta vẫn còn mặt mũi mà "hừm" à!...

Đọc truyện online Liên minh phe thất tình chương 5 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét